Giới Thiệu Công Ty DRONE DYNAMIC

Được thành lập vào tháng 5 năm 2024, Drone Dynamic hoạt động trong ba lĩnh vực. Đầu tiên là lĩnh vực Drone, tiếp đến là IoT và logistics. Cả ba lĩnh vực đều tập trung vào nông nghiệp công nghệ cao nhằm góp phần nâng cao hiệu quả, năng suất cho ngành nông nghiệp tại Việt Nam. Tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp toàn diện kết hợp ba lĩnh vực trên.

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, tận tâm và hệ thống công nghệ hiện đại, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Tầm Nhìn Và Sứ Mệnh

Drone Dynamic: Thúc đẩy nghành nông nghiệp Việt Nam phát triển vươn tầm thế giới.

Đối với khách hàng : Công ty chúng tôi áp dụng cách tiếp cận đa hướng để thúc đẩy tăng trưởng của Việt Nam thông qua ba lĩnh vực chính: thiết bị bay không người lái Drone, Vạn vật kết nối IoT và Logistics.

Trong nông nghiệp, chúng tôi cung cấp Drone kết hợp IoT để phát triển các vùng nông nghiệp có sản phẩm đáp ứng được tiêu chuẩn xuất khẩu, đồng thời phát triển các kho bãi tiêu chuẩn để phục vụ lưu trữ nông sản sau thu hoạch, đảm bảo điều kiện bảo quản tốt nhất trước khi sơ chế, chế biến xuất khẩu.

Trong công nghiệp : Nâng cao hiệu quả và áp dụng các phương thức vận hành thông minh nhằm đáp ứng quá trình số hóa và chứng nhận xanh cho doanh nghiệp.

Đối với nhà đầu tư : đáp ứng được sự tin tưởng của nhà đầu tư, mang lại kết quả đầu tư với lợi nhuận mong muốn.

Đối với nhân viên : Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.